เครื่อง Fischerscope

เครื่องวิเคราะห์ FISCHERSCOPE XRF

NGG Jewellery ให้ความเชื่อมั่นและการันตีคุณภาพสินค้า ความบริสุทธิ์ของเพชร พลอย นาฬิกา และทองคำ โดยโรงงานที่มีมาตรฐาน ซึ่ง NGG ได้เลือกใช้การตรวจสอบคุณภาพจากเครื่อง Fischerscope ที่ตรวจสอบและควบคุมโดยนักอัญมณีที่มีประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรม และการทดลองมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด

เครื่อง Fischerscope หรือเอกซเรย์ฟลูออเรสเซนต์ เป็นเครื่องที่ใช้สำหรับการวัดความหนาและวิเคราะห์วัสดุของผิวเคลือบชุบ ไม่ทำลายผิว ไม่ต้องสัมผัส ซึ่งมีความแม่นยำและมีเที่ยงตรงมาก

ประโยชน์ของเครื่อง Fischerscope
- ใช้ซอฟต์แวร์เพียงตัวเดียว XRF สำหรับการวัดความหนาของผิวเคลือบชุบ และการวิเคราะห์วัสดุ
- ผลการวัดฯ สามารถบันทึกและรายงานเป็นแผนภูมิ SPC ได้
- การจดจำรูปภาพ: WinFTM สามารถค้นหาตำแหน่งการวัดที่ตั้งไว้ล่วงหน้าด้วยตัวเอง
- การวัดที่ไม่เสียค่ามาตรฐานโดยอาศัยการวิเคราะห์พารามิเตอร์พื้นฐาน: XRF บรรลุผลการวัด ที่แม่นยำ โดยไม่ทราบองค์ประกอบของตัวอย่างที่อยู่ในมือ
- การวัดแบบควบคุมระยะทาง (DCM): ไม่จำเป็นต้องย้ายแกนเพื่อรักษาระยะการวัดที่เหมาะสม กับตัวอย่างที่มีรูปร่างผิดปกติ เพียงแค่โฟกัสกล้องไปที่พื้นผิวของตัวอย่าง - WinFTM จัดการส่วนที่เหลือ เร็วกว่าการเคลื่อนแกน นอกจากนี้ไม่มีความเสี่ยงที่แกนจะชนกับตัวอย่าง
- คุณภาพการวัด: อินสแตนซ์ XRF ของเราสามารถตัดสินคุณภาพของการวัด, เลือกงานวัดผิดพลาด หรือ วัดในตัวอย่างที่ไม่ถูกต้อง เครื่องมือวัด FISCHERSCOPE XRF จะแจ้งเตือน

ทั้งนี้ NGG Jewellery เลือกใช้เครื่องมือระดับสูงที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและเชื่อมั่นว่า จะได้สินค้าที่มีคุณภาพจาก NGG และได้รับประสบการณ์ที่พิเศษ รวมไปถึงได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

ผู้เขียน : NGG คอนเทนต์ ครีเอเตอร์