NGG เปิดตัวทองคำวัตถุมงคล 99.9% ภายใต้แบรนด์ “24K Jewelry” พร้อมจำหน่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศ

นับเป็นครั้งแรกที่ NGG หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องประดับจิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ได้สร้างเครือข่ายของตนเองเพื่อเป็นผู้นำตลาดที่สามารถเข้าถึงลูกค้าในทุก ๆ กลุ่ม โดยล่าสุดได้จับมือกับเซเว่น-อีเลฟเว่น (7-11) เพื่อผลักดันทองคำวัตถุมงคล 99.9% (Gold Accessories) เข้าไปวางจำหน่ายที่หน้าร้าน 7-11 และช่องทางออนไลน์อย่าง All Online และ Shopat24 ภายใต้แบรนด์ “24K Jewelry” ที่ตอบโจทย์สายมูเตลู และกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงการซื้อทองคำ 99.9% ได้ง่ายขึ้น และสามารถซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา บนราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

“24K Jewelry” เป็นแบรนด์วัตถุมงคล ที่ผลิตจากทองคำแท้ 99.9% น้ำหนัก 0.1 กรัม บรรจุกรอบพลาสติกอย่างดี พร้อมอะไหล่ และมีจุดเด่นที่สามารถนำไปใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น สามารถพกพาเป็นการ์ดเพื่อบูชา และสามารถนำมาห้อยคู่กับสร้อยคอ หรือพวงกุญแจได้เช่นกัน โดยวัตถุมงคลมีหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น

พระพิฆเนศ

ผู้เป็นเทพแห่งความสำเร็จ และเป็นเทพแห่งการขจัดอุปสรรคทั้งมวลทรงเป็นเทพที่มีความสำคัญ ได้รับการเคารพบูชาอย่างแพร่หลาย ในหมู่คนทุกเชื้อชาติศาสนา ทุกสาขาอาชีพ ช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ และดลบันดาลประทานพรให้ประสบความสำเร็จใรเรื่องการทำงาน

พญานาค

วัตถุมงคลแห่งโชคลาภป้องกันภัย เสริมดวง ป้องกันภูตผี และคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดี มีกินไม่อด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเด่นด้านการเสี่ยงโชค คือ มีกินไม่หมด ไม่มีอด งูกินหางกัน ต่างตัวก็ต่างกิน ยิงกินก็ยิ่งรัดเข้าหากัน พอชนกันก็คลายออก จึงเรียก “กินไม่หมด”

ท้าวเวสสุวรรณ

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพเจ้าแห่งยักษ์ เป็นหนึ่งในท้าวจาตุมหาราช ผู้คุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ทรงอิทธิฤทธิ์อานุภาพมาก ประทับ ณ โลกบาลทิศเหนือ ช่วยปกป้องภัยร้ายจากภูตผี ปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

เรียกได้ว่าทั้งหมดเป็นเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนับถือจนแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนในสังคมเลยก็ว่าได้ รวมถึงมีมนต์คาถาที่เกี่ยวเนื่องกับวัตถุมงคลชิ้นนั้นๆให้เพื่อบูชาต่อได้ ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน บนคุณค่าที่สามารถตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานที่จะทำให้เกิดความสุขในการดำเนินชีวิตได้ ไม่ว่าจะในแง่การประกอบอาชีพการงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ค้าขายร่ำรวย เรื่องโชคลาภ และเรื่องความรัก โดยทองคำวัตถุมงคล 99.9% เหมาะแก่การซื้อเพื่อนำไปบูชา หรือนำไปเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ เพื่อน และคนที่คุณรัก

นอกจากนี้คำว่า “24K Jewelry” ยังมีความหมายอื่นแฝงอยู่ เช่น 24K ที่หมายถึง ทองคำแท้ 99.9% ซึ่งเป็นทองคำแท้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ และมีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก และ 24 Hours ที่หมายถึง สามารถซื้อทองคำ 99.9% ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ทองคำวัตถุมงคล 99.9% พระพิฆเนศ ท้าวเวศสุวรรณ พญานาค พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วโดยจะเปิดให้ลูกค้า Pre-order ในวันที่ 9 - 22 พฤษภาคม 2565 ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์อย่าง All Online และ Shopat24

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว